วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สมัครนักแสดงซีรี่ย์ เรื่อง อกหักมารักกับผม บัทเจท 1,200 บาท


สมัครนักแสดงซีรี่ย์ เรื่อง อกหักมารักกับผม บัทเจท 1,200 บาท ในเวลานี้ทางเราต้องการนักแสดงร่วมทำงานหลายบทบาทด้วยกัน เหมาะสำหรับคนที่มีใจที่รักในการแสดง รักในงานวงการบันเทิง หากท่านใดที่ผ่านการทำงานแสดงมาก่อนจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ ขอคนที่สะดวกเดินทาง รับเรทนี้ได้ และท่านใดที่สนใจที่จะสมัครงาน สามารถอ่านรายละเอียดงานได้ด้านในครับ

รายละเอียดงาน
1. งานซีรี่ย์ อกหักมารักกับผม
2. วันที่ : 30/07/60
3. Location : รอสรุป
4. เวลา : 07.00 น

นักแสดงที่ต้องการ
1. เป๊ก.ชายวัยมหาลัย,หล่อดูดีผิวขาว,เล่นบทดี,เตะบอลได้นิดหน่อย (เน้นหล่อกับเล่นบทได้ดี) Bg.1200 บาท
2. โย.ชายวัยมหาลัย,หล่อดูดีผิวขาว,เล่นบทดี,ตะบอลได้นิดหน่อย (เน้นหล่อกับเล่นบทได้ดี) Bg. 1200 บาท

หมายเหตุ
ขอคนที่เดินทางสะดวก-รับเรทได้-ได้งานแล้วไม่เบี้ยวไม่แคน-มีความรับผิดชอบต่องาน

วิธีการสมัคร
สนใจงาน : ส่งรูปคอมการ์ด+ลิงค์ผลงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการบล็อกของฉัน